Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm; hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng, chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa mua dịch vụ
- Gọi điện đến khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm , giá và các CTKM; lắng nghe nhu cầu khách hàng, tư vấn và giải thích những thắc mắc
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan về khách hàng trên hệ thống để xây dựng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-17tr
- Bữa ăn theo ca làm việc (2 suất ăn/ca)
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Thưởng các ngày lễ trong năm và sinh nhật cá nhân
- Du lịch 05 sao hằng năm cùng Công ty( Troing và ngoài nước)
- Và còn nhiều chế độ khác trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá, da sáng
- Độ tuổi: 23 - 32 tuổi. Không nói giọng địa phương
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm
- Tác phong gọn gàng, chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm các quy định cũng như chính sách của công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và tiếp nhận thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
- Thời gian làm việc : ca xoay – 8h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1:08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững