Việc làm CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC

Cập nhật 21/09/2024 15:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC
19 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
1.1 Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt, sự kiện, sinh nhật KH. Triển khai các chương trình gia tăng trải nghiệm KH nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, xây dựng các chương trình cho khách hàng thân thiết / VIP.
1.2 Giữ vai trò kết nối KH với công ty thông qua việc tương tác thường xuyên, liên hệ, thăm hỏi và tiếp cận Khách hàng.
1.3 Trực tiếp gặp gỡ KH tại dự án trong giai đoạn bàn giao/ hoặc tại các chương trình chăm sóc đặc biệt
1.4 Thấu hiểu từng điểm trải nghiệm của KH trong suốt vòng đời sản phẩm tại NVL qua việc thực hiện đầy đủ công tác chăm sóc KH trong các chương trình tổ chức tại mỗi điểm trải nghiệm.
1.5 Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển dịch vụ phòng ban
Nhiệm vụ 2: Thực hiện tiếp nhận, phản hồi/ giải quyết khiếu nại khách hàng & thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng
2.1 Tham gia tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến góp ý và/ hoặc khiếu nại của khách hàng qua các kênh thông tin.
2.2 Phối hợp với Phòng ban giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân/ khách hàng liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, tính năng sản phẩm bất động sản của Chủ đầu tư...
2.3 Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin (giữa bộ phận Chăm sóc khách hàng với khách hàng) để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Tập đoàn.
2.4 Khảo sát hài lòng của Khách hàng qua các kênh hoặc sau mỗi chương trình Chăm sóc Khách hàng
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếpYêu cầu trình độ:
Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khách sạn
Yêu cầu kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / Vận hành & Quản lý tòa nhà
- Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thếBảo hiểm Novacare
Tăng lương thường niên, đột xuất
Du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 số 16 Quần Ngựa, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC

Click để đánh giá