Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM KHANG QUỐC Trở thành doanh nghiệp dược phẩm tiên phong, hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, giá thành phù hợp trên toàn quốc. Giúp người tiêu dùng tiếp cận được những sản phẩm thực phẩm bảo vệ chăm sóc sức khỏe có tiêu chuẩn chất lượng cao, với giá thành phù hợp nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tầm vóc, trí tuệ con người Việt Nam, vì một cộng đồng sống khỏe và bền vững