Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
- Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
- Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS) chuyên nhượng quyền các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng hàng đầu nước ngoài như Domino's Pizza, Burger King, Popeyes.
Cùng với chuỗi cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cả nước, VFBS cam kết mang đến chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2010, công ty TNHH DV Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) là công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (Imex Pan Pacific)
Mission
Tầm Nhìn
- Trở thành công ty dịch vụ ẩm thực hàng đầu Đông Nam Á và là nơi hội tụ những tài năng sáng giá của khu vực.
Sứ Mệnh
- Trở thành đối tác dịch vụ số Một tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới
- Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng
- Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng - đáng mơ ước, luôn quan tâm, phát triển và đầu tư vào con người.
Giá Trị Cốt Lõi
- Con người
- Chính trực
- Tôn trọng
- Trách nhiệm
- Chuyên nghiệp
- Kết quả