Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS) chuyên nhượng quyền các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng hàng đầu nước ngoài như Domino's Pizza, Burger King, Popeyes.
Cùng với chuỗi cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cả nước, VFBS cam kết mang đến chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2010, công ty TNHH DV Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) là công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (Imex Pan Pacific)
Mission
Tầm Nhìn
- Trở thành công ty dịch vụ ẩm thực hàng đầu Đông Nam Á và là nơi hội tụ những tài năng sáng giá của khu vực.
Sứ Mệnh
- Trở thành đối tác dịch vụ số Một tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới
- Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng
- Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng - đáng mơ ước, luôn quan tâm, phát triển và đầu tư vào con người.
Giá Trị Cốt Lõi
- Con người
- Chính trực
- Tôn trọng
- Trách nhiệm
- Chuyên nghiệp
- Kết quả