Mô tả công việc
- Công tác nhân sự tại Chi nhánh:
+ Phối hợp với Quản lý Nhân sự triển khai các công việc: Hoạch định, tuyển dụng Nhân sự cho Nhà hàng.
+ Phối hợp với Quản lý Nhà hàng đào tạo nhân viên về chuyên môn làm việc.
+ Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên về văn hóa, tác phong làm việc.
+ Kiểm tra, rà soát lương nhân viên Nhà hàng.
+ Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp.
- Công tác quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại Chi nhánh:
+ Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
+ Kiểm soát và ký duyệt các chứng từ tại Chi nhánh; Kiểm soát doanh thu, chi phí liên quan hoạt động chi nhánh.
-Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 9h00-19h00
- Giới tính: NỮ, độ tuổi từ 32 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý kinh doanh/ Tổng quản lý hệ thống trong lĩnh vực Spa, Thẩm mỹ viện, Khách sạn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Phép năm theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS) chuyên nhượng quyền các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng hàng đầu nước ngoài như Domino's Pizza, Burger King, Popeyes.
Cùng với chuỗi cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cả nước, VFBS cam kết mang đến chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2010, công ty TNHH DV Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) là công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (Imex Pan Pacific)
Mission
Tầm Nhìn
- Trở thành công ty dịch vụ ẩm thực hàng đầu Đông Nam Á và là nơi hội tụ những tài năng sáng giá của khu vực.
Sứ Mệnh
- Trở thành đối tác dịch vụ số Một tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới
- Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng
- Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng - đáng mơ ước, luôn quan tâm, phát triển và đầu tư vào con người.
Giá Trị Cốt Lõi
- Con người
- Chính trực
- Tôn trọng
- Trách nhiệm
- Chuyên nghiệp
- Kết quả