Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Khu Vực Miền Tây
Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
44 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Quản lý khu vực:
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
1. Quản lý khu vực:
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
2. Quản lý con người:
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
3. Quản lý hàng hóa:
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Triển khai và giám sát các hoạt động bán lẻ và vận hành cửa hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng do cty chỉ định
Chịu trách nhiệm thúc đẩy các cửa hàng phụ trách đạt mục tiêu doanh thu
Theo dõi và phân tích báo cáo bán hàng và hoạt động trong khu vực quản lý; lập kế hoạch bán hàng dựa trên dữ liệu thực tế, xác định mục tiêu doanh thu và lợi nhuận của khối Cửa hàng thuộc tầm Quản lý.
Phối hợp với Quản lý cửa hàng đưa ra các kế hoạch bán hàng phù hợp từng địa điểm, theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu đó và phát triển các chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng.
Triển khai thực hiện và theo dõi hoạt động các chương trình tiếp thị và khuyến mãi tại cửa hàng. Đưa ra các đề xuất chương trình phù hợp với khu vực, kế hoạch bán hàng.
Lên lịch và chỉ đạo các cuộc họp và sự kiện bán hàng thường xuyên để chia sẻ thông tin, thiết lập và sửa đổi các mục tiêu cũng như nâng cao tinh thần giữa các cửa hàng.
Phối hợp với các Bộ phận đưa ra các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, nâng cao hiệu suất làm việc.
Đảm bảo hình ảnh và cơ sở vật chất của cửa hàng ở mức tốt nhất bằng cách theo sát định kỳ và giải quyết nhanh chóng các phát sinh.
Chuẩn bị và thực hiện ngân sách hoạt động của khối cửa hàng trong khu vực quản lý; giám sát và phê duyệt chi phí.
Duy trì kiến thức về thị trường, đối thủ cũng như các phương pháp và xu hướng mới trong các kỹ thuật và chiến lược bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo quản lý cửa hàng.
Hỗ trợ hoạt động induction và đào tạo căn bản cho nv mới.
Tổ chức và giám sát lịch trình, hoạt động và hiệu suất của Quản lý cửa hàng.
Xử lý kỷ luật và sa thải nhân viên theo chính sách của công ty.
Là cầu nối giữa các bộ phận hỗ trợ/ hậu cần và khối cửa hàng.
Giám sát các hoạt động nhập xuất hàng hóa tại cửa hàng
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định
Quản lý và giám sát việc lưu kho
Theo dõi đánh giá và phân tích tình hình bán hàng, hàng tồn kho, đưa ra những đề xuất, cải tiến thúc đẩy hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản.
Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
Kỹ năng đàm phán.
Kỹ năng toán học để lên kế hoạch và thực hiện ngân sách, cũng như phân tích dữ liệu và làm báo cáo.
Kỹ năng giám sát và kỹ năng lãnh đạo.
Hiểu biết thấu đáo về các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty thị trường xung quanh.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm liên quan khác.
Ưu tiên ứng viên tại khu vực các tỉnh Miền Tây;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ, ...
Thường xuyên đi công tác phạm vi các khu vực quản lý
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 11, Tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé
Công ty TNHH Dịch vụ Thực phẩm và Giải khát Việt Nam (VFBS) chuyên nhượng quyền các thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng hàng đầu nước ngoài như Domino's Pizza, Burger King, Popeyes.
Cùng với chuỗi cửa hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cả nước, VFBS cam kết mang đến chất lượng dịch vụ đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
Chính sách bảo hiểm
- Nhân viên được đóng bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2010, công ty TNHH DV Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) là công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (Imex Pan Pacific)
Mission
Tầm Nhìn
- Trở thành công ty dịch vụ ẩm thực hàng đầu Đông Nam Á và là nơi hội tụ những tài năng sáng giá của khu vực.
Sứ Mệnh
- Trở thành đối tác dịch vụ số Một tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới
- Nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng
- Kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng - đáng mơ ước, luôn quan tâm, phát triển và đầu tư vào con người.
Giá Trị Cốt Lõi
- Con người
- Chính trực
- Tôn trọng
- Trách nhiệm
- Chuyên nghiệp
- Kết quả
Những nghề phổ biến tại Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
Bạn làm việc tại Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thực Phẩm & Giải Khát Việt Nam
Click để đánh giá