Việc làm Euromade

Cập nhật 27/09/2024 16:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Euromade Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Euromade
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 38A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.

- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.

- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.

- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.

- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.

- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;

• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP

• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:

- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.

• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.

• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng tiếng anh

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống

Quyền lợi được hưởng

- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR

- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)

- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày

- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\

- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Euromade Việt Nam là công ty 10 năm tuổi chuyên về lĩnh vực máy lọc nước và thiết bị gia dụng, là đơn vị quản lý và vận hành Chuỗi cửa hàng Thế giới lọc nước. Euromade đại diện độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lọc nước hàng đầu thế giới từ Hàn Quốc: Biontech, Hyundai Wacotec, HBtech; Mỹ: Hydronix, UsTopwater; Canada: Claire Technologies. Euromade có đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm về lọc nước Euromade đang là đối tác tin cậy của hàng trăm đại lý, Npp trên toàn quốc trong đó có chuỗi cửa hàng Thế Giới Lọc Nước và hàng nghìn đối tác kdol.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

 

Những nghề phổ biến tại Euromade

Bạn làm việc tại Euromade? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Euromade

Euromade

Click để đánh giá