Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Euromade Việt Nam là công ty 10 năm tuổi chuyên về lĩnh vực máy lọc nước và thiết bị gia dụng, là đơn vị quản lý và vận hành Chuỗi cửa hàng Thế giới lọc nước. Euromade đại diện độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lọc nước hàng đầu thế giới từ Hàn Quốc: Biontech, Hyundai Wacotec, HBtech; Mỹ: Hydronix, UsTopwater; Canada: Claire Technologies. Euromade có đội ngũ lãnh đạo và chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm về lọc nước Euromade đang là đối tác tin cậy của hàng trăm đại lý, Npp trên toàn quốc trong đó có chuỗi cửa hàng Thế Giới Lọc Nước và hàng nghìn đối tác kdol.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành