Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
Tập đoàn chuyên thiết kế, sản xuất và bán các đầu nối, cụm cáp, thiết bị quản lý nguồn, bộ pin trên cơ sở OEM / ODM cho một số nhà sản xuất thiết bị truyền thông, máy tính và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới.
Quy mô: 39 500 người trên toàn thế giới
Trụ sở: Đài Loan
Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong suốt 35 năm, Foxlink đạt được nhiều thành tựu to lớn ở trong nước và ngoài nước. Chúng tôi có 13 nhà máy tại Đài Loan và 19 nhà máy tại các quốc gia như Trung Quốc,Hong Kong,Myanmar USA, Indian,...