
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Thu thập thông tin và phân tích thị trường tại địa bàn được phân công
- Xây dựng các chiến lược đảm bảo dự báo bán hàng chính xác và phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của khách hàng tại từng khu vực
- Triển khai và quản lý tiến độ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc/ tri ân khách hàng, phát triển khách hàng…
- Thiết lập tuyến khách hàng cho nhân viên tư vấn tại khu vực để tiếp cận, chăm sóc và thuyết phục được khách hàng một cách tốt nhất
- Báo cáo các biến động về thị trường, hoạt động của đối thủ
2. Giám sát tiến độ các hoạt động dự báo bán hàng
- Quản lý đâò tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm, thái độ làm việc và cách giao tiếp với khách hàng hiệu quả.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện nhiềm vụ cần thiết để đạt mục tiêu dự báo bán hàng chính xác
- Nhanh chóng nắm bắt sự thay đổi và điều chỉnh kế hoạch công việc phù hợp với tình hình tại các khu vực được phân công
3. Quản lý hàng tồn kho
- Đảm bảo kho NPP luôn đầy đủ hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng, ko để NPP và điểm bán bị thiếu hàng
- Hướng dẫn và đảm bảo nhân viên trưng bày hàng hóa theo chuẩn yêu cầu
4. Chịu trách nhiệm về dự báo bán hàng
- Nhận KPIs của khu vực được phân công và chịu trách nhiệm về dự báo bán hàng chính xác hàng tháng/hàng quý/ hàng năm
- Đôn đốc nhân viên thực hiện công việc để đẩm bảo mục tiêu đã đề ra
- Hỗ trợ giải quyết các khó khăn trong quá trình thực thi trên thị trường của nhân viên
- Tối ưu hóa các chi phí đầu tư và vận hành để đạt kết quả công việc tốt nhất
5. Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên theo từng khu vực được phân công
- Triển khai nhanh chóng, chính xác các thông tin, chương trình…đến đội ngũ nhân viên và khách hàng
- Xây dựng mục tiêu phát triển đội ngũ, đánh giá năng lực, chính sách khen thưởng cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát/trưởng nhóm hoặc vị trí tương đương trong các công ty FMCG, thực phẩm, đồ uống, Sữa…
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Powerpoint,...)

Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu thực hiện hoạt động phát triển ngành sữa tại Việt Nam từ năm 1995 với mức đầu tư mỗi năm khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, FrieslandCampina Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam. Hơn 2.400 hộ nông dân đã được ký hợp đồng thu mua và thường xuyên được huấn luyện, kiểm tra, đang cung cấp khoảng 170 tấn sữa chất lượng mỗi ngày (chiếm 23- 25% lượng sữa tươi của cả nước). FrieslandCampina Việt Nam không chỉ cung cấp cho người dân mỗi năm hơn 1,5 tỷ suất sữa chất lượng cao, với các nhãn hiệu đã được người dân Việt Nam tin yêu như Dutch Lady, Friso, YoMost, Fristi, Completa… mà còn tạo ra hơn 15 ngàn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động tại Việt Nam. FrieslandCampina Việt Nam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam nhận được cả 4 chứng chỉ quốc tế cho các hệ thống quản lý ISO 9000:2008 (về chất lượng), ISO 14000:2004 (về môi trường) và ISO 22000:2005 (về an toàn thực phẩm) và OHSAS 18001: 2007 (về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp) của Bureau Veritas.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm :BHYT, BHTN, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hỗ trợ cho chương trình tình nguyện
- Các hoạt động thể thao: Bóng đá, cầu lông,..
- Tổ chức chương trình trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, thành lập nhà máy đầu tiên tại Bình Dương
- Năm 2002, Đổi tên thành FrieslandFoods Dutch Lady VN
- Năm 2006, Kỷ niệm 10 năm và Dutch Lady là thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống
- Năm 2008, Nhà máy thứ 2 được xây dựng ở Hà Nam
- Năm 2016, FrieslandCampina bắt đầu mở rộng thị trường sang nước ngoài, bằng cách xuất khẩu sữa sang Hong Kong và lên kế hoạch trong nhiều năm tới sẽ xuất khẩu sản phẩm sữa qua các quốc gia khác trên thế giới
- Năm 2021, đạt giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc của Hà Nam
- Năm 2022, đạt giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2022- hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương
Mission
Mang lại những sản phẩm sữa và dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Review FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Môi trường tốt để học hỏi và phát triển. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ nhưng triển vọng kinh doanh kém
Mức lương cao so với các công ty khác cho người mới học ngành vi sinh
Văn hóa hỗ trợ tuyệt vời và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Những nghề phổ biến tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM
Bạn làm việc tại FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
