Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/03/2025 16:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
[HỒ CHÍ MINH] Data Operation / Sales Admin Officer
RỒNG Á CHÂU
51 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Sales data (70%) / Dữ liệu bán hàng (70%)

- Manage sales data system including supporting data input, working with supplier on technical problem solving…

Quản lý hệ thống quản lý số bán của công ty, bao gồm hỗ trợ việc cập nhật dữ liệu, phối hợp nhà cung cấp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh…

- Well understand how to system and can deliver using guidance to other users.

Hiểu rõ cách sử dụng hệ thống và có thể hướng dẫn cho các thành viên khác.

- Make report as requested based on system data and deliver basic analysis.

Thực hiện báo cáo doanh số, khách hàng… dựa trên số liệu từ hệ thống và đưa ra các phân tích cơ bản.

- Check accuracy of reports from sales department.

Kiểm tra tính chính xác về mặt số liệu của các báo cáo từ phòng kinh doanh

- Sales promotion planning support,

Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch thực hiện xúc tiến bán hàng

- Sales expense management.

Quản lý ngân sách và chi phí bán hàng hàng tháng

- Make basic analysis for improvement proposal.

Phân tích cơ bản dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp

B. Purchasing task (25%) / Mua hàng (25%)

- Purchase POSM, equipment... for sales team (finding supplier, price negotiation, contract and payment process, delivery control...)

Thực hiện công việc mua hàng hóa như POSM, trang thiết bị... cho phòng kinh doanh (bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, ký kết hợp đồng, thủ tục thanh toán, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...)

- Ensure transparency once working with suppliers.

Đảm bảo tính minh bạch khi làm việc với nhà cấp

C. Operation improvement (5%) / Cải cách công việc (5%)

- Understand your work and the department ones. Think about improvement and implement approved improvement ideas.

Hiểu rõ công việc bản thân và phòng ban, luôn suy nghĩ cách cải tiến và thực hiệc các cải tiến đã được phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor (not limited to majors) / Tốt nghiệp Đại Học (ưu tiên các ngành liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống,...)
  • Knowledge of Data Operation, Sales Admin, Purchasing / Có kiến thức, hiểu biết về quản lý dữ liệu, sản xuất dữ liệu,...
  • English: intermediate level can communicate and read documents / Tiếng Anh: có thể giao tiếp cơ bản không cần chứng chỉ, đọc hiểu tài liệu
  • Proficient in Microsoft Office (especially Excel) / Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Ecxel)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Xăng xe, chuyên cần
    - Gửi xe tại văn phòng

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
    - Tham gia chương trình đào tạo định kỳ

  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
  • Phúc lợi:

    - Thưởng thành tích hàng năm
    - Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
    - Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
    - Khám sức khỏe hàng năm
    - Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding

  • Ngày nghỉ:

    - Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
    - Lễ tết, kết hôn
    - Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá