Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 07/03/2025 10:18
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Chyên viên Sale Admin
RỒNG Á CHÂU
54 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện;
Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục;
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các hành vi bán phá giá;
Hỗ trợ hoạt động Workshop, hội nghị: kiểm tra khách hàng đủ điều kiện tham gia, duyệt đơn và báo cáo doanh số của hoạt động;
Quản lý data khách hàng trọng điểm, theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh;
Quản lý chính sách hàng Cận Date và thực hiện báo cáo nghiệm thu;
Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh;
Kiểm tra chính sách thưởng, chiết khấu đại lý, báo giá, hoa hồng, chiết khấu của bộ phận kinh doanh và soạn hợp đồng cho đại lý;
Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng;
Làm đề nghị thanh toán cho bác sỹ dựa theo thông tin lớp học, báo cáo nghiệm thu của bộ phận đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Phần mềm hộ trợ bán hàng như KiosViet, Nhanh...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo