Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/03/2025 16:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Sales Admin
RỒNG Á CHÂU
51 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xử lý và theo dõi đơn hàng.
  • Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
  • Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
  • Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
  • Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
  • Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
  • Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
  • Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
238 - 240 - 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm trưa
    - Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
    - Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 20 - 25
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần
  • Phúc lợi:

    - Thưởng doanh số háng tháng
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
    - Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
    - Xét tăng lương định kỳ hằng năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
  • Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá