Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/03/2025 16:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Sales Admin/Sales Operation
RỒNG Á CHÂU
51 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đại Học Hutech Viện Công Nghệ Cao, 1 Đường D1 Khu Công Nghệ Cao, P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Powerpoints theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
  • Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
  • Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các thủ tục hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, công tác,...
  • Interpreting, Translating Vietnamese – English/ Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh.
  • Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng
  • Take care of Key Accounts, follow and improve services./Chăm sóc các Key Accounts; giám sát và cải thiện dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc./ Tốt nghiệp Đại học một trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
  • From 2 year’s experience in Sales Admin/Sales Operation (strong Sales Data/Revenue Data/Business Analyst/Sales Data business management)/Sales Support/Sales Manager Assistant, having experience in customer service is a plus./ Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí Vận hành Kinh doanh/Trợ lý kinh doanh (thế mạnh về phân tích/quản trị dữ liệu kinh doanh); Có kinh nghiệm mảng Chăm sóc khách hàng là một điểm cộng.
  • Good at Excel.
  • Experienced with Power BI or Data Visualization Dashboard is big plus./ Kinh nghiệm với Power BI/Data Visualization Dashboard là lợi thế.
  • Having experience working with ERP, CRM systems, and supply chain management from order receipt to delivery./ Kinh nghiệm thao tác với hệ thống ERP/CRM hoặc các hệ thống quản lý chuỗi cung ứng.
  • Good at English skill (verbal/non-verbal)/ Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp.
  • Proficiency in professional reports and modern communication tools./Sử dụng các công cụvăn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.
  • Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility ability, and result oriented /Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực cao, hướng đến kết quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation./ Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần.
  • Many opportunities in Career’s Promotion. / Nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,…/Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,…đầy đủ theo Luật.
  • Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities,…/ Ngày sinh nhật, Du lịch, Team-Building hằng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ hằng tháng,…
  • 13th month salary bonus and the company's remuneration, welfare policies, personal performance./ Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá