Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/03/2025 16:57
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
CEO PERSONAL ASSISTANT
RỒNG Á CHÂU
51 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The purpose of the Personal Assistant role is to provide personal administrative support and assistance to the Founder/CEO. The support will be for all the Groups’ businesses and personal level (to be explained and elaborated in detail in the interview)

  • Assist the Founder/CEO with administrative tasks such as typing/reading emails, etc.
  • Handle the travel arrangements, expense claims and formatting of reports
  • Supervise TOI emails - John@; hello@; and other email addresses from other Departments and entities
  • Taking meeting minutes, arrange sales calls and trade show registration when necessary
  • Manage Founder/CEO’s schedule properly
  • Report directly to the Founder/CEO

Yêu Cầu Công Việc

  • Tertiary studies in Tourism, Hospitality, Business Administration
  • Knowledge of tourism, foreign culture
  • Knowledge of standard office administrative practices and procedures
  • Basic accounting knowledge
  • At least 1-year experience at Secretary or Personal Assistant
  • Detailed oriented
  • Be organized
  • Be most appropriate and ability to communicate well with people from different levels
  • Be flexible with time and work long hours
  • Excellent written and spoken English
  • Thorough understanding of MS Office (Excel, Word, Power-point etc.)
  • Excellent typing skill, typing speed: 50 word/minute
  • Excellent communication and negotiation
  • Organizational, detailed oriented and time management
  • Teamwork
  • Flexibility to work overtime
  • Ability to work under pressure
  • Detailed oriented
  • Willing to take new tasks

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2/27 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: Tối đa 60 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ 8:30-17:30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 ; Sáng Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH full lương
  • Ngày nghỉ: 1,5 ngày hàng tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá