Mô tả công việc
- Duy trì những khách hàng hiện có , nhận đơn hàng, thiết lập tìm kiếm những khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày .
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng ,những ý kiến phản hồi và lập báo cáo gửi cho người phụ trách
- Hoàn thành doanh số bán hàng được giao hàng tháng ,quí,năm trên địa bàn , khu vực kinh doanh được giao phó
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường chuyên ngành : Chăn nuôi , Thú y ,Kinh tế quốc dân, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Biết tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ $1000 - $3000 ( Thỏa thuận trong lúc tham gia phỏng vấn)
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định.
- Theo yêu cầu khi phỏng vấn
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.