1,146 việc làm
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
SMT Service Engineer
Panasonic VietNam
4.1
Thỏa thuận
Hà Nam, Bắc Giang
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Customer services
CÔNG TY TNHH EMI ASIA VIỆT NAM
Thỏa thuận
Long An
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Customer Service Executive - Travel App
Transcosmos Việt Nam
3.7
10 - 13 triệu
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Lộc Tiến Việt Nam
Logistics Coordinator
Lộc Tiến Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
6.5 - 7 triệu
Gia Lai
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Perennial Cable (Việt Nam)
Supervisor Xuất Nhập Khẩu
Perennial Cable (Việt Nam)
18 - 20 triệu
Đăng 26 ngày trước
30 - 50 triệu
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Indo Trans Logistics
Sales Logistics Intern
Indo Trans Logistics
3.8
1 - 1 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Chuyên Viên Logistic
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
10 - 30 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Vantage Logistics Corporation
Sales Logistics (Nhân Viên Kinh Doanh)
Vantage Logistics Corporation
10 - 15 triệu
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
SMT Service Engineer
Panasonic VietNam
4.1
78 đánh giá 170 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Giang
- Hà Nam

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Perform customer support after sale about all Panasonic represented machines: Installation, maintenance, troubleshooting issue, conduct training, overhaul, O&M, etc...

- Perform customer support before sale about: demonstration / simulation.

- Windows person to contact with Singapore / Japan side to follow up and troubleshoot issue / customer’s requirements.

Note: - New members will be attended training at PVPAD / PFSAP training center to improve knowledge / skills before handling activities.

Yêu Cầu Công Việc

- Bachelor’s Degree in Electrical/Mechanical or Mechatronic Engineering or related equivalent.

- Experience of technical field about maintenance and repairing Panasonic SMT equipment.

- Strong mechanical, electrical, electronics skills.

- Able to work independently and work under pressure

- Good service mind characteristic.

- Good communication / reporting / training skill is must.

- Computer proficiency including software relevant applications.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Customer Service Logistics là gì?

Customer service logistics hay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành logistics là người đảm nhận việc tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, họ phải liên tục nắm bắt tình hình vận chuyển hàng hóa và cập nhật nhanh chóng cho khách hàng.

Ngoài việc hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, một số công ty còn yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách việc tư vấn cho khách hàng về hợp đồng hợp tác.

Mô tả công việc của vị trí Customer service logistics

Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề và chính sách của từng công ty mà nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung họ thường làm những công việc sau:

  • Liên hệ với khách hàng hoặc đại lý của công ty để tiếp nhận booking, thông tin lô hàng.
  • Đặt chỗ tại các hãng tàu, hãng hàng không cho các lô hàng.
  • Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan và theo dõi quá trình vận chuyển lô hàng (ngày đến, ngày đi, số lượng,…)
  • Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý về tình trạng lô hàng đang thực hiện.
  • Gửi báo giá và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý.
  • Nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống.
  • Giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng, đại lý.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.
  • Liên hệ với đại lý nước ngoài, đề nghị báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ xuất, nhập hàng cho đường hàng không hoặc đường biển.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
  • Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu, lập đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.
  • Kết hợp với bộ phận Logs chuẩn bị chứng từ, hợp đồng,… để làm hàng và giao hàng cho khách.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để lên kế hoạch kinh doanh.
  • Lập báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Customer Service Logistics có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
104 M 234 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Customer Service Logistics

Tìm hiểu cách trở thành Customer Service Logistics, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Customer Service Logistics
130 - 195 triệu/năm
Customer Service Logistics

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
29%
2 - 4
46%
5 - 7
18%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Customer Service Logistics?

Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng 

Để ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Bằng cấp

Bạn cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Đồng thời bạn phải có kiến thức vững chắc về logistics, xuất nhập khẩu để làm nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics.

Kinh nghiệm

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng ngành Forwarding, giao nhận vận tải xuất nhập khẩu, logistics hoặc chứng từ.

Ngoại ngữ

Tương tự các công việc khác trong ngành Logistics, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cũng yêu cầu ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Một số doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên thành thạo tiếng Trung.

Lộ trình thăng tiến của Customer service logistics

Mức lương bình quân của Customer service logistics có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistic (Customer service logistics)

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng để chào hàng, cung cấp thông tin về công ty cũng như các chương trình mới nhất để giữ chân các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Cần có kinh nghiệm và chứng tỏ được khả năng chuyên môn trong việc hỗ trợ khách hàng và họ đóng vai trò tư vấn cho các nhân viên khác trong đội và giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.

Chuyên viên sản phẩm

Giải quyết các vấn đề của khách hàng, chịu trách nhiệm hỗ trợ. Khi có lỗi sản phẩm nghiêm trọng mà những nhân viên bình thường không thể xử lý được, vừa chăm sóc khách hàng vừa tiếp thị.

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Là người đứng đầu một nhóm chăm sóc khách hàng của công ty, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, tư vấn cho các nhân viên khác khi cần.

Với mục tiêu cho nhóm dựa trên tầm nhìn của công ty và theo dõi hiệu suất của việc của từng nhân viên.

Giám đốc dịch vụ khách hàng (CCO)

Vị trí này chỉ có ở các công ty và tập đoàn lớn cần có bằng cấp chứng chỉ thì sẽ dễ thăng tiến.

Vị trí này đứng đầu tất cả đội ngũ chăm sóc khách hàng trong công ty và là nơi tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng mới cho công ty. CCO thường làm việc cùng các lãnh đạo trong ban điều hành công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp