Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 12/01/2025 22:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Nhân Viên Kinh Doanh B2C (Miền Trung - Khánh Hòa)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

* Số lượng: 01
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, thực hiện chào hàng, gửi báo giá cho khách hàng về Sản phẩm ống nhựa HDPE (đối tượng khách hàng dự án, B2B)
- Trực tiếp đàm phán, thoả thuận các nội dung hợp đồng theo chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán
- Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao.
* Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực miền Trung, base chính Khánh Hòa. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn: lướng cứng + doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả, cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe điện thoại
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng nhân dịp Lễ Tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Đi du lịch kết hợp team building trong nước & nước ngoài hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, ngành nhựa là 1 lợi thế
- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: Thời gian thử việc: thoả thuận Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ 2 buổi chiều thứ 7) Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và chuyên môn theo quy định của công ty Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày chủ nhật và 2 buổi chiều thứ 7 trong tháng Phúc lợi: - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Tham gia BHXH theo đúng quy định pháp luật - Thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định - Hỗ trợ ăn ca, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chuyên cần.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá