Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 14/11/2024 23:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Domestic Sales Staff (can speak Korean)
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
17 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Support for Sales Coordinator Manager (Korean documents)

Following up sales order and addressing related issues to ensure on-time delivery and other requirements from customers

Manage sales contract & other related documents

Monitoring payment status; following up product stock and material stock

Collaborating effectively with other departments to achieve common goal

Other reports assigned by Leader/Head of Department/ Coordinator

Yêu Cầu Công Việc

Graduated from University with majors: Economics, Korean Language Education, Business Administration, English, Interpreter, Korean,..

Korean fluency (From TOPIK level 5)

Good English

Effective communication skills and negotiation skills

Willing to learn and great diligence in work

Have a desire for long-term commitment and clear work orientation.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Opal Tower - Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Annual health check
    Lunch allowance (60.000vnd/Benefits for birthdays, weddings, funerals, maternity, children, seniority...
    Free distribution of uniforms and labor protection for each job position
    Free shuttle bus routes from HCM, Bien Hoa, Hac Dich, Ba Ria, Vung Tau to Phu My office and vice versa

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện: Employees regularly participate in training courses to improve their qualifications
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Mon ~ Fri (8:00 ~ 17:00)
  • Phúc lợi:

    Tet bonus
    Consider increase annual salary based on capacity
    Pay social insurance according to the Law, in addition to supporting accident insurance, health insurance
    Free accommodation for remote employees

  • Ngày nghỉ:

    National holidays and New Year holidays according to the Law, plus additional days off on company birthday, Mid-Autumn Festival, and Christmas

  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá