Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các phần mềm hỗ trợ bán hàng
- Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 36
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình với khách hàng
- Có Laptop cá nhân
- Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 triệu + thưởng + hoa hồng
- Hoa hồng lên đến 40%
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động
- Lương tháng 13 và 15 ngày phép năm
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding, Companytrip...
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Thăng tiến lên vị trí cao hơn: SALE LEAD
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.