Mô tả công việc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi
- 100% data có sẵn (không tìm kiếm khách hàng mới)
- Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
- Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30), 6 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo)
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.