Mô tả công việc
-Tiếp nhận đơn hàng và duy trì mối quan hệ khách hàng cũ
-Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm và lên đơn hàng cho khách hàng mới
-Lập dự kiến doanh số và báo cáo kết quả kinh doanh cho bộ phận liên quan
-Đẩy mạnh doanh số bán hàng và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
-Độ tuổi từ 24-30
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
-Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh, telesales,...(Ưu tiên ứng viên đã từng làm ở lĩnh vực bao bì)
-Nhanh nhẹn, chịu khó, kỹ năng giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên chưa kinh nghiệm)
-Lương cơ bản từ 10 – 20 triệu + hoa hồng (đối với ứng viên có kinh nghiệm)
-Thưởng tháng lương thứ 13 và doanh số hàng tháng/quý/năm nếu doanh số bán hàng vượt chỉ tiêu
-Có phụ cấp cơm trưa
-Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
-Có 12 ngày phép trong năm
-Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
-Có cơ hội thăng tiến hằng năm.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.