Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang có.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
- Quản lý website công ty, thường xuyên cập nhật hình ảnh, update sản phẩm mới
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán, ký kết được hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo đúng lịch giao hàng cho khách
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong/sau đơn hàng
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về nghiệp vụ Ngoại thương, Xuất
- Nhập khẩu, kinh nghiệm giao dịch quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, thai sản, sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, team building hàng năm
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.