Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 12/01/2025 22:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Nhân Viên Kinh Doanh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Conduct market research, customers which related about: customer habits,compettitors activities and update new project comming in the area coveraged

- Achieving business goals (KPIs) in terms of: customers / sales / tracking & debt collection / building a network of potential customers of the area ... as assigned by the Company;

- Approaching new customer then cooperate with team to gain new sale as well as maintain close relationships with existing customers to build up the loyal habitt .

- Conduct weekly sale & activities report to Territory Manager.

- Follow up customer issues and identify any risk of loosing current customer related to company’s quality of products and services;

- Maintain and implement the company's quality management system ISO 9001, Kaizen, 5S

- Strictly implement the internal rules, regulations, policies, procedures, ... of the Company;

- Contribute new business ideas to maximize percent of gain every single new biz opportunities as well as immediately regconize any risk of lost current customers to report to TM righ taway.

- Create quarterly Biz plan which related : SWOT and Biz opportunities .

- Conduct working report due to direct mananger & comapny requested.

- Conduct yearly review of performance with direct Manager & Sale &Marketing Director

- Tìm hiểu thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, để tiếp cận và tư vấn sản phẩm của Công ty đến tệp khách hàng mục tiêu trong khu vực được phân công;

- Đạt được các mục tiêu kinh doanh (KPI) về : khách hàng/ doanh số / theo dõi & thu hồi công nợ / xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khu vực/ vùng … do Công ty phân công;

- Phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại;

- Kịp thời báo cáo các động thái của thị trường, khách hàng, đối thủ, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. của Công ty cho quản. lý trực tiếp;

- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ;

- Duy trì thực hiện hệ thống Quản lý chất lượng của công ty ISO 9001, Kaizen, 5S,...

- Nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định, chính sách, quy trình,…của Công ty;

- Đóng góp ý kiến cho các ý tưởng kinh doanh mới, cơ hội và rủi ro cũng như các giải pháp phù hợp trong từng giai đoạn thị trường;

- Báo cáo, tham mưu cho Quản lý trực tiếp về thị trường, đối thủ cạnh tranh… cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của Công ty,…

- Quản lý / thực hiện các báo cáo, tài liệu liên quan định kỳ;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý Vùng / Giám Đốc Kinh Doanh và BGĐ

Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*

Yêu Cầu Công Việc

- Không phân biệt giới tính; Chỉnh chu – Lịch sự;

- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan, Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Tư duy thương mại; định hướng kết quả và khách hàng ( Comercial mindset; Result and customer oriented)

- Kỹ năng kinh doanh, giao tiếp  và đàm phán xuất sắc;

- Kỹ năng quản lý mối quan hệ,  kỹ năng tổ chức tốt;

- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc;

- Khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc đội nhóm tốt.

- Khả năng huấn luyện/ cố vấn các thành viên trong đội nhóm. Chủ động trong mọi tình huống;

- Khả năng thực hiện đa nhiệm dưới áp lực về thời gian;

- Năng động - Tự tin - Sáng tạo - Nhiệt tình trong  công việc;

- Sẵn sàng làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần khi có việc / yêu cầu;

- Sẵn sàng đi công tác và làm việc với khách hàng sau giờ làm việc chính thức;

- Sẳn sàng đi công tác tỉnh dài ngày khi có yêu cầu;

- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Nói và Viết).

Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc ở các Chủ Đầu Tư/ Dự án Khách sạn / Đấu thầu cung cấp amenities cho các hệ thống khách sạn 4* 5*

- Hưởng hoa hồng theo quy định

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Cộng Hòa, Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá