Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.