Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH - Xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm : kinh doanh, sale, cskh,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12-16-18.000.000 + 900.000 phụ cấp + thưởng tháng/quý/năm + hoa hồng lên đến 30%. Thu nhập từ 18 Triệu trở lên
- Du lịch trong & ngoài nước cùng các khoá training kĩ năng xuyên suốt
- Được cấp Ipad đi làm
- Có lộ trình phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Môi trường văn phòng hiện đại, sang trọng
- Được hưởng các phúc lợi khác như thẻ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.