Mô tả công việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn khách hàng (Mặt hàng máy lọc nước doanh nghiệp gia đình)
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện phân công theo yêu cầu của quản lý, cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (Không yêu cầu chứng chỉ).
- Nam – Nữ, tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc với người Nhật, làm việc trong công ty Nhật, hiểu văn hóa Nhật.
- Sử dụng được tin học văn phòng, kỹ năng viết email.
- Người từng du học, làm việc tại Nhật.
- Có thể lái xe.
- Từ thứ 2 tới thứ 6 (Làm 1 ngày thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng).
- Làm việc từ 8:00 – 17:00 (Nghỉ giải lao 1 tiếng từ 12:00 – 13:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Trợ cấp xăng xe đi lại.
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.