Việc làm Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Cập nhật 14/11/2024 23:30
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Sales Executive (Coporate Account)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

JOB SUMMARY:

  • The Sales Executive is responsible for incoming sales inquiries, providing exceptional customer service, and converting sales leads into satisfied customers.
  • This role involves understanding customer needs, offering suitable shipping solutions, and ensuring a seamless sales process.

KEY RESPONSIBILITIES:

  • Respond to Tender performances inquiries.
  • Regular interaction with ARO/Negotiating Agent/GVA to develop Tenders.
  • Understand customer needs and recommend appropriate shipping solutions.
  • Maintain a high level of product knowledge to effectively address customer questions and concerns.
  • Coordinate closely with POLs to push for more import volumes.
  • Follow up with potential sales leads to nurture relationships and close sales.
  • Achieve and exceed target lifting goals through telemarketing and daily sales visits.
  • Maintain accurate records of customer interactions and sales activities in the CRM system.
  • Collaborate with the sales team to develop and implement effective sales plans.
  • Update the market situation to Manager to identify trends, competitor activities, and potential opportunities.
  • Attend regular sales meetings to align with team goals and objectives.

KEY PERFORMANCE INDICATORS / MEASURES:

  • Lifting Volume
  • Sales Visits
  • Client Promotion
  • VAS Product Sales

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree.
  • Minimum of 2 years of experience in outbound sales or a related field, preferably in the shipping or logistics industry.
  • Good in English, both written and spoken.
  • Good communication and interpersonal skills.
  • Good problem-solving abilities and a customer-centric approach.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • High level of motivation and a results-driven mindset.
  • Ability to use Word, Excel, PowerPoint, Outlook.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT
Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 98 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

 Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.

 

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Bạn làm việc tại Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Giao Nhận Vận Tải Đa Quốc Gia ACT

Click để đánh giá