Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc nguồn khách hàng truyền thống của chi nhánh.
- Thực hiện công việc tư vấn, thiết kế và bán các sản phẩm tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ cho khách hàng theo đúng cam kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ( các ngành đều được)
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên Nam. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm về sale tour sẽ được đào tạo lại.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ, chi trả đúng kỳ lương.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng
- Được cấp phát đồng phục công ty, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ mát hàng năm sau khi ký hợp đồng.
- Các chế độ khác như mừng sinh nhật, hiếu hỉ và Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Lương: Thoả thuận
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.