Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và thu thập thông tin thị trường
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu thị trường ngành xây dựng
- Kỹ năng nẵm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH giao nhận và vận tải đa quốc gia ACT (ACT Logistics) được thành lập năm 2010 là doanh nghiệp liên doanh trẻ, giàu tiềm năng trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Hiện nay, công ty đã có văn phòng giao dịch tại các vùng kinh tế năng động của cả nước Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP.Hồ Chí Minh cùng với đó là hệ thống đại lý quốc tế rộng khắp. Chính điều này là một lời thế rất lớn của công ty góp phần thúc đẩy hoạt động giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thuận lợi tới bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Chúng tôi đã ký kết hợp đồng với các hãng hàng không Viet Nam Airlines, Asian Airlines, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Singapore Airlines, … và tự hào là thành viên của FIATA, WCA, VFFA, VCCI, VLA .
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất về giá cả , thời gian và chất lượng.