Mô tả công việc
- Sáng tạo các dạng Content (Fanpage, SEO, PR, Quảng cáo, Tiktok ...)
- Xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh truyền thông (Fanpage, Group, Zalo, Tiktok, Website, Báo chí,..).
- Phối hợp với các bộ phận Ads, SEO Lên ý tưởng nội dung và thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của dự án.
- Phối với với bộ phận kinh doanh để đẩy mạnh truyền thông bán hàng của dự án
- Phát triển thương hiệu tổ chức, các profile nhân hiệu của dự án
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh doanh
● Am hiểu về marketing, truyền thông và sales là một lợi thế
● Kiến thức sâu rộng về content, sáng tạo, nắm bắt nhanh các xu thế marketing
● Sử dụng thành thạo các kênh Facebook, Youtube, Email, hệ quản trị web
● Biết sử dụng mức cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh, infographic, biên tập video..
● Biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
●Tinh thần trách nhiệm, đam mê, sáng tạo và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
● Khoảng lương theo năng lực từ: 8.000.000 – 12.000.000 + Thưởng dự án
● Có cơ hội làm việc trực tiếp với HĐQT, sơ đồ thăng tiến rõ ràng.
● Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức ngành.
● Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thoả sức sáng tạo và được cọ sát với nhiều lĩnh vực cao cấp, nhiều vị trí công việc.
● Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn.
● Được học tập và nâng cấp kiến thức thường xuyên về marketing và kinh doanh.
● Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.