Mô tả công việc
Quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử:
-
Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả.
-
Quản lý tồn kho, đơn hàng, vận chuyển.
-
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng online:
-
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phát triển kênh bán hàng hiệu quả.
-
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, tham gia các campaign mỗi tháng của sàn để thu hút khách hàng.
-
Tối ưu hóa các sản phẩm đăng tải trên các kênh Shopee, Tiki, Lazada,...
Phân tích dữ liệu:
-
Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng, hành vi của khách hàng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trên sàn TMĐT.
-
Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh trên kênh TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận:
-
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông.
-
Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
-
Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, marketing online.
Kỹ năng:
-
Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
-
Marketing online: Thành thạo các kênh marketing online, chạy ads nội sàn & ngoại sàn.
-
Quản lý: Khả năng quản lý thời gian, công việc và các dự án.
-
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ bán hàng online.
Tính cách:
-
Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
- Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (uống trà sữa mỗi ngày, còn có “hoàng thượng” chơi mỗi ngày)
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.