Mô tả công việc
- Quản trị, xây dựng và phát triển content kênh TikTok, Fanpage, quảng cáo
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung cho kênh.
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, phân tính, đánh giá tối ưu giúp tăng hiệu quả cho kênh.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, promote cho video/ kênh
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về văn bản, hình ảnh và video
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên mạnh về Content Viral, nhất là nền tảng TikTok
- Biết quay, edit video cơ bản/ có mindset về làm nội dung mạng xã hội
- Chủ động trong công việc, tuân thủ deadline & tinh thần trách nhiệm cao
- Bám đuổi mục tiêu tốt
Quyền lợi được hưởng
· Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
· Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng lễ tết,…
· Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
· Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch, các CLB bóng đá,....
· Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Cơ hội phát triển và thăng tiến..
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.