Mô tả công việc
- Xây dựng, lên kế hoạch quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh TMĐT phù hợp với từng gian hàng đã có trên nền tảng sàn TMĐT.
- Kiểm tra và lên đơn trên các kênh TMĐT; kiểm tra tin nhắn OA zalo; Kiểm tra và lên đơn trên phần mềm
- Tư vấn, gửi chương trình khuyến mại cho KH trên kênh TMĐT và các KH đang chăm sóc, chốt đơn và lên đơn.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, kiểm tra và chỉnh tồn số lượng hàng các shop trên nền tảng TMĐT (nếu cần)
- Gửi tin nhắn quảng bá shopee cho KH, đẩy sản phẩm Shopee, tư vấn CSKH trên sàn.
- Theo dõi tình trạng, xử lý đơn hàng, khiếu nại khách hàng, tồn kho và vấn đề phát sinh khác.
- Tổng hợp thông tin tiền về ví shopee, làm báo cáo cho các kênh TMĐT
- Phụ livestream cho P.TGĐ khi có phát sinh.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp loại Khá từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh / marketing / thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm Vận hành, quản lý Sàn TMĐT từ 01 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử, công ty bán lẻ lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm
- Biết Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là lợi thế, thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương, thưởng, nghỉ Tết lễ, sinh nhật, teambuilding,…)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng theo Doanh thu và năng lực.
- Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.