Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn theo tháng/quý/năm.
- Sáng tạo các nội dung marketing bao gồm nhưng không giới hạn bài viết, ảnh, video … cho các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Zalo, Mạng xã hội, SMS... và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Khảo sát, phân tích, đánh giá khách hàng mục tiêu để nắm bắt nhu cầu, xu hướng, hành vi của khách hàng, qua đó đề xuất, xây dựng các ý tưởng, chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Đề xuất các ý tưởng nội dung phù hợp với thương hiệu và công ty, bắt kịp các xu hướng trên thị trường, đảm bảo nội dung luôn sáng tạo.
- Báo cáo hiệu quả của hoạt động nội dung trên các kênh truyền thông.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngữ Văn.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Content Marketing
- Đã từng làm biên tập viên trên nền tảng Facebook/Zalo, kinh nghiệm viết content hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, thời trang là lợi thế
- Kiến thức: có khả năng viết đa dạng nhiều loại hình nội dung, có kiến thức căn bản về phân tích sản phẩm, trình độ Tiếng Anh đọc hiểu.
- Kỹ năng: Tư duy sáng tạo nội dung, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, viết bài chuẩn SEO, sử dụng Photoshop/Canva cơ bản.
- Thái độ: có trách nhiệm cao với công việc, có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Sứ Mệnh
Đặt ra sứ mệnh từng bước đưa các doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập, triển khai thương mại tại thị trường tỷ dân. Đưa Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng và phát triển tiêu thụ sản lượng lớn các sản phẩm chất lượng đến từ Việt Nam.
Tầm Nhìn
Từng bước đưa HB Global trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Fulfillment đứng vị thế số 1 tại thị trường Ấn Độ, là cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Ấn Độ.