Mô tả công việc
- Công nhân sản xuất làm việc tại xưởng sản xuất cửa Nhôm, cửa Nhựa.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Làm việc theo phân tổ.
Quyền lợi:
- Hỗ trợ tiền tàu xe cho NLĐ ngoại tỉnh xuống công ty làm việc.
- Phụ cấp chuyên cần: 700.000/công chuẩn.
- Phụ cấp nhà trọ: 300.000/14 công.
- Lương thử việc: 6.000.000/công chuẩn.
- Làm thêm ngày thường 150%, chủ nhật 200%, lễ Tết 300% Theo quy định của luật.
- Phụ cấp độc hại: 600.000- 1.200.000 vnd (tùy vào tổ làm việc)
Tổng thu nhập trung bình từ 8- 15 triệu/tháng
- Cơ hội thăng tiến rộng mở (lên các vị trí Tổ trưởng/Tổ phó)
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia BHXH đầy đủ, có chế độ ngày sinh nhật/ hiếu hỉ/ tang chế/ thăm hỏi ốm đau
- Ăn trưa miến phí tại nhà máy. Làm 12h/ngày có thêm bữa phụ.
Yêu cầu:
- Nam, tuổi 18- 45 tuổi.
- Có thể làm ca 12 tiếng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, trình độ
Liên hệ pv: Ms. Hoa_P.NS ***(zalo/đt)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:45:03
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .