Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Festival Production Manager Festival Production & Fan Business Team
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- METUB Tower, 40 Nguyen Van Huong, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCM

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tổ chức và kinh doanh cho các sự kiện theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
• Kiểm soát ngân sách của toàn bộ sự kiện/dự án.
• Chủ động đề xuất các ý tưởng cho sự kiện, cụ thể: thời gian, địa điểm tổ chức, dự trù ngân sách, nhân sự, đề xuất nhà cung cấp,...
• Tìm kiếm, khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức sự kiện; liên hệ với nhà cung cấp và đàm phán giá thuê địa điểm; thực hiện xin giấy phép trực tiếp nếu cần.
• Phối hợp với team Sponsorship đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ sự kiện, nhà bảo trợ truyền thông hoặc các bên đối tác hỗ trợ sự kiện.

• Xây dựng quy trình tổ chức sự kiện, quản lý và điều phối bộ phận hậu cần theo đúng tiến độ sản xuất sự kiện.
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Production từ khâu sản xuất show/phim cho đến quá trình tổ chức sự kiện để đảm bảo nội dung và sự kiện diễn ra đúng kế hoạch.

• Làm việc với bộ phận Creative/ Marketing để cùng phối hợp quảng bá sự kiện.

• Điều phối, giám sát việc tháo dỡ và thu dọn sau khi sự kiện kết thúc. • Lên kế hoạch dự trù trong các trường hợp khẩn cấp.

• Xử lý kịp thời các khiếu nại, linh hoạt khắc phục sự cố phát sinh ngoài ý muốn vào thời gian tổ chức sự kiện.

• Nghiên cứu và theo dõi các xu hướng tổ chức sự kiện trong và ngoài nước để cung cấp các ý tưởng đột phá cho các sự kiện tiếp theo.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện hoặc các ngành có liên quan.
• Đã có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện giải trí quy mô >10,000 khán giả trở lên từ 5 năm trở lên.
• Có kinh nghiệm sản xuất nội dung là một ưu thế
• Am hiểu sâu sắc về hình ảnh, hiệu ứng sân khấu.
• Có mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành chính quyền trong việc xin giấy phép tổ chức sự kiện.
• Kỹ năng quản lý và xử lý đa công việc
• Kỹ năng đàm phán
• Kỹ năng quản lý ngân sách
• Kỹ năng tìm kiếm, đánh giá, tổng hợp và phân tích dữ liệu
• Kỹ năng thiết lập và quản lý dự án
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thương lượng
• Chịu áp lực công việc cao trong công việc.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng tư duy sáng tạo, nắm bắt xu hướng và có insights
• Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, v.v…)
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Am hiểu nhất định về các thể loại, hình thức tổ chức sự kiện hiện nay.
• Cập nhật và nắm bắt liên tục các xu hướng tổ chức sự kiện mới nhất trên thế giới.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá