Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: 負責倉庫之收發貨物 ( 出貨及帳務處理, 貨品盤點, 倉庫清潔維持, 倉庫紀錄保存)
2: AGV管理 , 內外部稽核 , 跨廠區系統協調
3: 人員管理, 拆包 + 包材管理 及對應海關盤點報廢作業
1: Chịu trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa trong kho (xử lý vận chuyển và kế toán, kiểm kê hàng hóa, bảo trì vệ sinh kho, ghi chép sổ sách kho)
2: Quản lý AGV, đánh giá nội bộ và bên ngoài, phối hợp hệ thống giữa các nhà máy
3: Quản lý nhân sự, dỡ hàng + quản lý vật liệu đóng gói và các hoạt động kiểm kê và tháo dỡ hải quan tương ứng
Yêu Cầu Công Việc
1.電子行業,工業區倉庫管理相關經驗
2. 英文或中文溝通能力
3. 大學畢業以上
1. Kinh nghiệm quản lý kho vận ở các công ty điện tử, KCN chế xuất
2. Giao tiếp thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
3. Tốt nghiệp Đại học trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
2007: Thành lập công ty
Mission:
Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .