Mô tả công việc
Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online
Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Cầu tiến, lạc quan.
Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.