Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.