Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
-
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng, nắm bắt nhu cầu và phản hồi thị trường.
-
Thực hiện các kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
-
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng về quá trình giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trước và sau bán hàng.
-
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 12 triệu trở lên + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số
-
Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
-
Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
-
Cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí SUP/ ASM trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.