Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hành động và thực thi kế hoạch hành động năm/quý/tháng/tuần/ngày của cá nhân để đạt được doanh thu, lợi nhuận được giao
- Lập kế hoạch đặt hàng các quy cách, chất lượng, loại gỗ và kế hoạch bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ khách hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và các hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với các khách hàng mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng
- Theo dõi, báo cáo khối lượng, quy cách, chất lượng, loại gỗ được sử dụng nhiều hoặc ít sử dụng của các khách hàng mình phụ trách cho trưởng nhóm kinh doanh để có kế hoạch mua hàng và làm hàng đúng nhu cầu thị trường, khách hàng làm giảm tồn kho, chi phí tối thiểu
- Theo dõi, chịu trách nhiệm doanh thu, công nợ từng khách hàng khu vực mình quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh (Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gỗ, ngành nội thất và vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng bán hàng, phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh gỗ nguyên liệu, hàng nội thất và vật liệu xây dựng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm.
- Được đào tạo.
- Được 01 suất ăn trưa.
- Có xe đưa đón từ TP.HCM đến công ty
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.