Mô tả công việc
Hoạt động mua hàng: Xử lý khiếu nại:
Làm yêu cầu bồi hoàn khiếu nại với Nhà cung cấp và theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả bồi hoàn.
Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ các bộ phận, hoàn thiện thông tin khiếu nại, làm khiếu nại lên hệ thống phần mềm Nhà cung cấp.
Theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý, kết quả khiếu nại.
Hoạt động đăng kiểm: Khai báo hồ sơ công bố hợp quy
Cập nhật, lưu trữ kết quả hồ sơ trên ổ dữ liệu.
Khai báo hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công.
Tổng hợp dữ liệu cần đăng kí kiểm tra nhà nước.
Theo dõi và cập nhật tiến độ và kết quả xử lý.
Hoạt động xuất nhập khẩu: Xử lý chứng từ
Tổng hợp, Import chứng từ lên hệ thống phần mềm.
Sắp xếp, quản lý lưu trữ chứng từ
Các công việc được giao khác
Yêu cầu công việc
Tính cách: Chăm chỉ, cẩn thận, chỉn chu, có trách nhiệm với công việc.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo cụ thể khi được tuyển dụng.
Kỹ năng: Tin học văn phòng thành thạo.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ, tài năng, năng động, văn phòng làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam
Hỗ trợ chi phí lương
Hỗ trợ cơm trưa tại Canteen tập đoàn.
Công ty sẽ có kỳ đánh giá sau 6 tháng làm việc, nếu được đánh giá tốt sẽ có cơ hội tuyển dụng thành nhân viên chính thức.
Được tài trợ tham gia các khóa học năng cao kiến thức, kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.