Mô tả công việc
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo theo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phân tích, trình bày, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc đội nhóm.
- Có kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng ngành hàng FMCG từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã từng làm qua các công ty kinh doanh mặt hàng gia vị, bánh kẹo.
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25- 40, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 00:25:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.