Mô tả công việc
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.