Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng và tư vấn cho khách hàng cá nhân về các ưu đãi đặc quyền trên ứng dụng du lịch của công ty, tư vấn khách mở tài khoản trên ứng dụng;
- Hướng dẫn khách sử dụng ứng dụng để đặt các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, ăn uống, trao đổi và mua, bán các dịch vụ theo quyền lợi của tài khoản;
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, công ty cung cấp nguồn khách và có bộ phận mời khách riêng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh năm từ 1995- 2003;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài;
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Hướng ngoại, yêu thích giao tiếp và đặc biệt đam mê kiếm tiền;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 25tr +++;
- Lương cơ bản: từ 6- 8tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Đào tạo bài bản bởi các anh chị trong ngành du lịch và bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.