Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân để chào bán sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, mPOS, Trả lương và bán chéo các sản phẩm dịch vụ NHCN của TPBank;
- Thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp để bán hàng số lượng lớn;
- Trực tiếp tham gia đàm phán, chuẩn bị hợp đồng và giao dịch với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán;
- Phân tích, đánh giá các xu hướng, kết quả hoạt động kinh doanh và đề ra các phương pháp làm gia tăng doanh số, lợi nhuận;
- Thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh cá nhân, báo cáo phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của đối tác để trưởng nhóm, trưởng ban và ban giám đốc nắm bắt được tiến độ công việc;
- Tổng hợp và báo cáo về các chỉ số đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân thông qua bộ chỉ tiêu ngân hàng quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm;
- Có kinh nghiệm hoặc mối quan hệ với các Sàn giao dịch Bất Động Sản, các showroom ô tô
- Có kinh nghiệm với sản phẩm vay thế chấp
- Thành thạo Tin học văn phòng;
- Có đam mê trong lĩnh vực bán hàng;
- Hoạt bát, năng động, giao tiếp tốt;
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Có trách nhiệm trong công việc được giao, tinh thần cầu tiến;
- Khả năng sắp xếp công việc tốt;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.