Mô tả công việc
- Soạn và quản lý hợp đồng, PLHĐ với các khách hàng
- Phối hợp team để tư vấn, phản hồi khách hàng khi cần
- Tổng hợp danh sách khách hàng làm thông tin huy chương, thẻ chứng nhận trước khi đi tour
- Lập các nhóm khách hàng trước khi tổ chức tour
- Hỗ trợ Sales trong các hoạt động bán hàng, đi công tác, hành chính
- Theo dõi tour chạy hàng tuần
- Theo dõi và báo cáo doanh thu, doanh số, công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn..
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến
- Có kinh nghiệm > 6 tháng về vị trí ứng tuyển, ....Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn,...
- Có laptop cá nhân
- Chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhen, chủ động trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm Excel, Word, PPT
Quyền lợi
- Chế độ phép năm + thưởng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Thăng tiến: Những nhân viên có kiến thức và kỹ năng quản lý sẽ được đào tạo và đề bạt vào các vị trí quản lý.
- Thu nhập: 6.000.000- 8.000.000 VNĐ lương cứng + thưởng + phụ cấp
- Phụ cấp cơm trưa 30k/ngày.
- Môi trường làm việc: năng động, thân thiện.
- Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7, 8h30- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.