Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực xây dựng.
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh.
Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Theo dõi, cập nhật thông tin về nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 22:05:02
Interflour Việt Nam, 100% vốn FDI, là một phần của Tập đoàn Sản xuất và Nhà máy Bột lớn nhất thế giới. Công ty vận hành nhà ga ngũ cốc thuộc sở hữu tư nhân đầu tiên và cơ sở hạ tầng kho/lưu trữ hiện đại cung cấp dịch vụ lưu trữ ngũ cốc cho Công ty và khách hàng của Công ty. Interflour cam kết làm việc theo nhóm và nhân viên của mình, đồng thời áp dụng Hệ thống đánh giá hiệu suất để đo lường và ghi nhận thành tích của nhân viên, đồng thời cung cấp các phản hồi mang tính xây dựng, các chương trình đào tạo và phát triển cho nhân viên, giúp nhân viên phát triển và tăng trưởng cá nhân.